Thông báo tin nhắn kết quả giải quyết thủ tục hành chính đến người dân
Cán bộ tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính của công dân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Sau khi tổ chức, người dân nộp hồ sơ sẽ được cập nhật đầy đủ thông tin, số điện thoại, hệ thống nhắn tin tự động thông báo đến các bộ phận giải quyết. Trên cơ sở giải quyết hồ của cán bộ chuyên môn, hệ thống cũng sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo tới số điện thoại di động của tổ chức, công dân về kết quả giải quyết các thủ tục hành chính, các hồ sơ cần bổ sung, giúp người dân, tổ chức có thể theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ của mình, chủ động công việc và tiết kiệm thời gian đi lại. Phí dịch vụ tin nhắn do UBND tỉnh chi trả. Việc gửi tin nhắn thông báo có hồ sơ cần giải quyết giúp cán bộ, công chức có ý thức, trách nhiệm hơn trong việc giải quyết các thủ tục hành chính bảo đảm nhanh, chính xác, tạo phong cách làm việc khoa học, hiện đại, minh bạch hơn.
Sau 3 tháng triển khai, hệ thống dịch vụ đã gửi hàng chục nghìn tin nhắn thông báo kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh mang lại hiệu quả thiết thực, được người dân, tổ chức đánh giá cao. Đây cũng là bước tiến hiện đại hóa cải cách hành chính, hướng đến mục tiêu xây dựng chính quyền điện tử mà Thái Bình đang nỗ lực thực hiện.
Mạnh Cường
Tin cùng chuyên mục
- Mở rộng thí điểm sổ sức khỏe điện tử và cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID trên toàn quốc 02.10.2024 | 19:56 PM
- Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh: 99,88% hồ sơ được giải quyết trước và đúng hạn 19.09.2024 | 11:14 AM
- Tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đề án 06 30.11.2023 | 15:48 PM
- Văn phòng UBND tỉnh: Nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, tổng hợp 30.08.2021 | 10:07 AM
- Thái Thụy: Đẩy mạnh cải cách hành chính 01.04.2021 | 06:06 AM
- Sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia 30.12.2020 | 17:42 PM
- Bảo hiểm xã hội huyện Hưng Hà: 7.698 hồ sơ giao dịch điện tử được giải quyết 30.11.2020 | 19:02 PM
- Sở Tài nguyên và Môi trường: Đẩy mạnh áp dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 30.11.2020 | 19:30 PM
- Triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 đối với 7 thủ tục hành chính 30.11.2020 | 19:32 PM
- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội: 11 tháng, tiếp nhận và giải quyết 6.584 hồ sơ thủ tục về lĩnh vực lao động - thương binh và xã hội 30.11.2020 | 19:37 PM
Xem tin theo ngày
-
UBND tỉnh nghe và cho ý kiến vào một số nội dung quan trọng
- Thúc đẩy động lực tăng trưởng đầu tư công năm 2025
- Đưa tỉnh Thái Bình trở thành trung tâm kết nối của vùng, khu vực và quốc tế
- 110 tập thể, cá nhân đủ điều kiện, tiêu chuẩn xét khen thưởng cấp nhà nước năm 2024
- Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh: Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
- Kế tục xuất sắc sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh
- Phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm quán triệt tinh thần các Nghị quyết của Bộ Chính trị
- Hội nghị toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW và Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị
- Xác định vai trò then chốt của khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trước yêu cầu phát triển đất nước
- Quyết liệt triển khai công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả