Thứ 3, 09/07/2024, 03:39[GMT+7]

Gặp gỡ Dwarf Hotot, loài thỏ "kẻ mắt" dễ thương nhất thế giới

Thứ 5, 16/10/2014 | 15:09:50
4,142 lượt xem
Dwarf Hotot là một trong giống thỏ đẹp nhất và "lạ mắt" nhất trong gia đình nhà thỏ. Điểm đầu tiên để phân biệt chúng với những con thỏ khác chính là ở đôi mắt long lanh và ấn tượng "không đụng hàng".

Chúng rất nhỏ và chỉ có trọng lượng khoảng 1 - 1,5 kg. Tuy nhiên, chúng được "trời ban" cho một bộ lông trắng muốt, mượt mà và sáng bóng. Và ngoài ra, đôi mắt cũng là một món quà giá trị khác mà tạo hóa cho chúng. Đôi mắt to, tròn cùng đốm lông viền xung quanh mắt khiến người ta tưởng rằng chúng đang đeo mascara.

Một điểm đặc biệt khác của Dwarf Hotot là chúng... không có cổ. Tuy nhiên, điều đó làm cho chúng càng trở nên dễ thương hơn bao giờ hết.

Thỏ Dwarf Hotot cũng là một thú cưng lý tưởng dành cho những ai "trót yêu" loài động vật gặm nhấm này. Tuổi thọ trung bình của loài thỏ này là khoảng 10 năm. Chúng có thể sinh sản khoảng 2 đến 4 con trong suốt cuộc đời mình.

Dwarf Hotot ăn rất nhiều, thức ăn chủ yếu của chúng là cà rốt và yến mạch. Chúng cũng cần được chải và chăm sóc lông không kém gì việc chăm sóc tóc của các quý cô đỏm dáng.

Theo kenh14.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày