Chủ nhật, 02/06/2024, 20:47[GMT+7]

Tặng quà cho học sinh khuyết tật

Thứ 5, 16/05/2024 | 15:17:28
5,657 lượt xem
Sáng ngày 16/5, Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho các em học sinh khuyết tật của Trường Trung cấp cho người khuyết tật Thái Bình.

Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho đại diện các em học sinh của Trường Trung cấp cho người khuyết tật Thái Bình.

Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao hơn 270 phần quà, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á chi nhánh Thái Bình (SeABank Thái Bình) trao 50 suất quà cho các em học sinh khuyết tật của nhà trường.

Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng bản đồ Việt Nam cho Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp cho người khuyết tật Thái Bình.

Những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng có ý nghĩa về tinh thần, thể hiện sự quan tâm của tổ chức đoàn thanh niên với học sinh khuyết tật; động viên tinh thần để các em có thêm nhiều niềm vui, vươn lên trong cuộc sống.

Các em học sinh nhận quà của SeABank Thái Bình.

Nhân dịp này, hưởng ứng cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” Đoàn Thanh niên Khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao bản đồ Việt Nam cho Đoàn Thanh niên Trường Trung cấp cho người khuyết tật Thái Bình.

Xuân Phương