Thứ 3, 09/07/2024, 03:03[GMT+7]

Chi đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tặng quà cựu thanh niên xung phong, học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 25/03/2021 | 17:55:14
4,030 lượt xem
Nằm trong chuỗi các hoạt động ra quân tháng thanh niên năm 2021, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), chiều ngày 25/3, Chi đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh đã tới thăm, trao tặng 15 suất quà cho cựu thanh niên xung phong, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Tiền Hải (Tiền Hải).

Chi đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tặng quà cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tiền Hải.

Đến thăm các gia đình cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn, các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng, giành độc lập dân tộc. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cựu thanh niên xung phong tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo. Tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các đoàn viên mong muốn các em luôn nỗ lực học tập để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Chi đoàn Thanh niên Văn phòng UBND tỉnh tặng quà cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Tiền Hải.

Những phần quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện tình cảm, sự tri ân sâu sắc của tuổi trẻ đối với những đóng góp, cống hiến và hy sinh của thế hệ cha anh đi trước cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đoàn viên thanh niên đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trách nhiệm đối với xã hội.

Ngân Huyền