Thứ 3, 09/07/2024, 03:13[GMT+7]

Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở

Thứ 3, 20/07/2021 | 15:32:10
1,208 lượt xem
Ngày 19/7, Liên đoàn Lao động huyện Thái Thụy tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại một số công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện Thái Thụy.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây nhà cho đoàn viên Phạm Thị Cúc.

3 đoàn viên được hỗ trợ kinh phí cải thiện nhà ở là đoàn viên Phạm Thị Cúc, giáo viên Trường Mầm non Thụy Liên; đoàn viên Đào Thị Liên, giáo viên Trường Mầm non Thái Thuần; đoàn viên Nguyễn Thị Thơ, Trường Mầm non Thái Giang. Đây là 3 đoàn viên có hoàn cảnh rất khó khăn, chồng mất, bản thân bị bệnh nặng, bố mẹ tuổi cao, nuôi con nhỏ, nhà xuống cấp không có kinh phí sửa chữa. Trước hoàn cảnh khó khăn của các đoàn viên, các công đoàn cơ sở đã khảo sát và đề xuất công đoàn cấp trên hỗ trợ kinh phí cải thiện nhà ở. Qua khảo sát, đoàn viên Phạm Thị Cúc và Đào Thị Liên được hỗ trợ kinh phí xây mới nhà với số tiền 30 triệu đồng/người; đoàn viên Nguyễn Thị Thơ được hỗ trợ kinh phí 20 triệu đồng để sửa chữa nhà.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho đoàn viên Nguyễn Thị Thơ. 

Tại buổi nhận kinh phí hỗ trợ, các đoàn viên cảm ơn sự quan tâm của tổ chức công đoàn và mong muốn các cấp công đoàn tiếp tục quan tâm tới các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

Nguyễn Cường